Tác hại của bệnh lậu mãn tính

bệnh lậu mãn tính

Bệnh lậu khi không được chữa trị kịp thời sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính. Vậy, khi chuyển sang giai đoạn mãn tính, bệnh có những tác hại gì cho sức khỏe của người bệnh. Sau đây là những giải đáp từ các chuyên gia phòng khám thiên tâm.


Đối với nam giới : Gây chít hẹp niệu đạo là biến chứng thường hay gặp nhất và cũng là vấn đề làm cho bệnh nhân mắc lậu mạn tính buồn phiền nhất do gây tiểu khó, bí tiểu rất khó chịu và đến lúc không thể chịu được. Nhiều trường hợp chít hẹp niệu đạo phải thông tiểu nhiều lần dẫn đến viêm đường tiết niệu ngược dòng rất khó khăn cho điều trị. Nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến lậu mãn tính với các biến chứng thường gặp như viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt… gây vô sinh.

Đối với nữ giới : Gây viêm âm hộ, viêm các tuyến ở vùng âm hộ, viêm âm đạo tạo thành các túi mủ.

Đối với bệnh lậu ở nữ có thai rất dễ gây sảy thai, dễ lây cho con sau khi sinh đặc biệt là gây viêm kết mạc mắt có thể dẫn đến mù lòa.

Cũng cần lưu ý rằng mắc lậu mạn tính rất dễ gây vô sinh do lây nhiễm gây viêm cổ tử cung, tử cung, vòi trứng, buồng trứng và tiểu khung dẫn đến vô sinh. Việc điều trị vô sinh nữ giới đòi hỏi kiên trì và thời gian lâu dài .

Trên đây là một số những tác hại của bệnh lậu đối với sức khỏe nam giới cũng như nữ giới mà các chuyên gia phòng khám thiên tâm đã giới thiệu đến các bạn. Nếu bạn còn có những thắc mắc về chất lượng phòng khám thiên tâm, các bệnh xã hội khác có thể gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 01666.06.55.66. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

Tagged:

Leave a comment