Viêm cổ tử cung có những nguy hại gì ?

Tác hại của viêm cổ tử cung

Viêm cổ tử cung có nguy hại gì ?

Viêm cổ tử cung là bệnh có nhiều những tác hại nguy hiểm với sức khỏe của chị em phụ nữ. Vậy, những tác hại đó là gì ? Sau đây các chuyên gia phụ khoa Thiên Tâm sẽ đưa ra những ảnh hưởng của bệnh viêm cổ tử cung đối với sức khỏe của chị em phụ nữ như sau:

1. Viêm cổ tử cung có thể biến chứng gây ung thư cổ tử cung.

Theo thống kê từ các chuyên gia phụ khoa Thiên Tâm ở những chị em phụ nữ mắc bệnh viêm cổ tử cung có nguy cơ bị ung thư cao gấp 10 lần so với những phụ nữ bình thường. Khi bị viêm cổ tử cung nếu bạn không chữa trị kịp thời và đúng cách thì có thể dẫn tới biến chứng gây ung thư. Vì vậy, điều trị đúng cách, hiệu quả và nhanh chóng bệnh viêm cổ tử cung là việc làm cần thiết.

2. Viêm cổ tử cung có thể biến chứng gây một số những bệnh phụ khoa khác.

Bệnh viêm cổ tử cung có nguy cơ biến chứng gây ra một số bệnh phụ khoa khác như: viêm nội mạc tử cung, dây chằng tử cung, bạch huyết lan rộng gây ra bệnh viêm vùng chậu mãn tính. Đồng thời có thể gây ra một số bệnh khác như: polyp cổ tử cung, u nang buồng trứng…

3. Gây ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng.

Khi bị viêm cổ tử cung người vợ thường có tâm lý ngại gân gũi chồng vì vậy khiến cho cuộc sống vợ chồng ít nhiều bị ảnh hưởng.

4. Phụ nữ mang thai bị viêm cổ tử cung dễ gây sảy thai.

Theo các bác sĩ phụ khoa khi phụ nữ mãng thai bị viêm cổ tử cung thường dễ dẫn tới hiện tượng sảy thai do vi khuẩn xâm nhập vào cổ tử cung gây nhiễm trùng ối.

Trên đây là một số những tác hại chính do bệnh viêm cổ tử cung gây ra. Nếu bạn còn có những thắc mắc cần được các chuyên gia phụ khoa phòng khám Thiên Tâm tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 01666.06.55.66. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

>>> Bạn đã biết về chất lượng phòng khám thiên tâm chưa ?

 

Leave a comment